Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Công Nghệ Thông Tin Và Viễn Thông Của Trung Tâm Công Nghệ Thông Tin

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 7, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Công Nghệ Thông Tin Và Viễn Thông Của Trung Tâm Công Nghệ Thông Tin Và Liên Lạc Liên Doanh Việt Nga Vietsopetro Đến Năm 2020
    Nền kinh tế thế giới hiện nay có xu hướng vận động theo quá trình quốc tế hóa diễn ra trên quy mô toàn cầu, với tốc độ ngày càng cao trên mọi lĩnh vực đời sống kinh tế, xu hướng hội nhập Quốc tế và tự do hóa thương mại toàn cầu đã đặt ra một vấn đề tất yếu: Mỗi Quốc gia phải mở cửa thị trường và chủ động tham gia vào phân công lao động quốc tế, tham gia vào các tổ chức Quốc tế và khu vực để phát triển nền kinh tế của mình. Điều này cũng có nghĩa là phạm vi cạnh tranh của doanh nghiệp không chỉ trong thị trường trong nước mà cả thị trường nước ngoài với những luật lệ Quốc tế. Quá trình hội nhập giúp Việt nam có điều kiện thâm nhập thị trường Quốc tế, đồng thời có tiếng nói bình đẳng trong việc thảo luận về các chính sách thương mại trên thị trường toàn cầu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Tuấn Phong
    • Tác giả: Nguyễn Thị Mai Hương
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=100110
    https://drive.google.com/uc?id=1tlrRc5mhyFTh_3xxefhvEAjcU-pYxaFU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page