Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Công Tại Ban Quản Lý Các Khu Công Nghiệp Tỉnh Thái Nguyên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, May 14, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tính ưu việt của một xã hội được phản ánh một cách rõ ràng qua chất lượng cung ứng dịch vụ công, bởi vì dịch vụ công là những hoạt động phục vụ các lợi ích tối cần thiết của xã hội, đảm bảo cho xã hội phát triển bền vững có kỷ cương, trật tự. Trong nền hành chính phục vụ ở nước ta hiện nay, sự hài lòng của người sử dụng dịch vụ công vừa là cái đích cần hướng đến vừa là thước đo đánh giá hiệu quả hoạt động của mỗi cơ quan hành chính Nhà nước.Chất lượng dịch vụ công ảnh hưởng đến nhiều đối tượng khác nhau trong xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Quang Hợp
    • Tác giả: Dương Mai Liên
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...c-khu-cong-nghiep-tinh-thai-nguyen-60102.html
    https://drive.google.com/uc?id=1ZU6YOBulIoGixo2embLAd_KxhXDcp327
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page