Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Của Agribank - Chi Nhánh Buôn Hồ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Doanh Nghiệp' started by quanh.bv, Jul 31, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-7-31_23-15-10.png
    Theo xu hướng chung của toàn thế giới' dịch vụ ngân hàng đã và đang trở thành một lĩnh vực có nhiều tiềm năng phá triển. Do đó, cùng với sự lớn mạnh của các ngân hàng thương mại hiện hữu là sự ra đời của nhiều laoị hình ngân hàng thương mại thuộc nhiều thành phần sở hữu khác nhau. Để tồn tại, phát triển trong cạnh tm ah đòi hỏi các NHTM ngoài việc chủ động đầu tư đổi mới công nghệ, cải tiến phương thức quản lý, hiện đại hóa hệ thống thanh toán còn đặc biệt chú trọng phát triển các dịch vụ. Việc cung cấp dịch vụ mới với chất lượng cao, có nhiều tiện ích cho khách hàng là cơ sở chủ yếu để thắt chặt mối quan hệ giữa ngân hàng và khách hàng. Dịch vụ ngân hàng cũng là một trong những yếu tố quan trọng để quyết định đến khả năng sinh lời, độ phân tán rủi ro vị thế, uy tín và sự thành công của Ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Trương Đoàn Thể
    • Tác giả: Bùi Hữu Mạnh Cường
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF_OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2016
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12305
    https://drive.google.com/file/d/1sgJZ2cmeso4PPcyUgU6pOmGCGfBJpuvB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page