Luận Văn Tốt Nghiệp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Của Bộ Phận Housekeeping Tại Khách Sạn Đệ Nhất

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Mar 10, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Của Bộ Phận Housekeeping Tại Khách Sạn Đệ Nhất
    Ngành du lịch hiện nay phát triển ở hầu khắp các nước châu Á, trong đó ở Việt Nam, ngành này mang lại nguồn thu lớn cho nền kinh tế, tạo cơ hội việc làm cho rất nhiều người địa phương ở nơi mà các khu du lịch hình thành. Những năm gần đây, ngành du lịch đang được nhà nước chú trọng và đẩy mạnh phát triển, trở thành một trong những ngành mũi nhọn trong công cuộc phát triển kinh tế cả nước Kinh doanh du lịch thì không thể bỏ qua lĩnh vực kinh doanh các loại hình cư trú mà khách sạn là một trong những loại hình lưu trú phổ biến nhất. hiện đang phát triển một cách nhanh chóng. Nhưng với sự phát triển nhanh như hiện nay, vấn đề nhân sự được đặt ra, làm sao để có được một đội ngũ nhân viên gắn kết lâu dài, có năng lực, kiến thức chuyên ngành chuyên sâu, có tác phong công nghiệp là một việc không dễ . Do đó, việc nghiên cứu hoạt động quản lý để từ đó có giải pháp nhằm sử dụng hợp lý người lao động, và bên cạnh đó có những động tác thúc đẩy việc đào tào, phát triển nguồn nhân lực.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị nhà hàng khách sạn
    • Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thu Hòa
    • Tác giả: Trần Hồng Ngân
    • Số trang: 66
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=99635
    https://drive.google.com/uc?id=1jeAp5bb9D_OfUFgZXBKDisr0n58BeSxI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page