Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Của Hệ Thống Siêu Thị AEONCITIMART Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 9, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Của Hệ Thống Siêu Thị AEONCITIMART Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Trong xu thế cạnh tranh gay gắt hiện nay, các doanh nghiệp luôn phải tìm mọi cách để lôi cuốn khách hàng, hạ giá bán, thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi. Nhu cầu khách hàng cũng ngày càng đa dạng, đòi hỏi khắt khe về chất lượng, mẫu mã sản phẩm, dịch vụ khách hàng… Bất kỳ doanh nghiệp nào muốn tồn tại và phát triển trên thị trường hiện nay thì điều trước tiên phải có được tập hợp khách hàng hiện hữu, muốn vậy doanh nghiệp cần phải đáp ứng được mong muốn, yêu cầu của khách hàng, vì khách hàng là yếu tố sống còn của doanh nghiệp. Cạnh tranh giờ đây không chỉ là cạnh tranh về giá cả, chất lượng sản phẩm,… mà còn cạnh tranh thông qua chất lượng dịch vụ. Nếu nhà cung cấp mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt hơn đối thủ cạnh tranh thì nhà cung cấp đó sẽ có được lợi thế tốt hơn trong tâm trí khách hàng. Do đó, nâng cao chất lượng dịch vụ là vấn đề phải được quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Ngọc Dương
    • Tác giả: Trần Thị Khánh Hà
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1mIpOtz53VlE7Cl4IvIHjE2iCcerTa0tj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page