Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Của Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Thanh Hóa

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Aug 1, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-8-1_13-26-50.png
    Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, mức độ cạnh tranh của các ngân hàng rất cao, một trong những yếu tố quan trọng là chất lượng dịch vụ của mỗi ngân hàng. Đặc biệt là các ngân hàng TMCP với thế mạnh về sự năng động, công nghệ mới là một trong những thách thức lớn, đòi hỏi BIDV Thanh Hóa phải hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ nếu như không muốn thị phần, thương hiệu bị ảnh hưởng. Với đòi hỏi cấp thiết đó, trên cơ sở lý luận được học tập tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà nội cùng thực tiễn thu được trong quá trình công tác tại chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và phát triển Thanh Hóa tôi đã lựa chọn đề tài: “Nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Thanh hóa” làm đề tài luận văn thạc sỹ Kinh doanh và Quản lý.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thành Hiếu
    • Tác giả: Chu Phuong Anh
    • Số trang: 86
    • Kiểu file: PDF_OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2016
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12478
    https://drive.google.com/file/d/1IjH92-3iir-sLxq7YkSVSjro7-SuRzGz
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page