Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Của Phòng Đăng Ký Kinh Doanh Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Tỉnh Bình Phước

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Nov 12, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Của Phòng Đăng Ký Kinh Doanh Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Tỉnh Bình Phước
    Trong thời gian qua, Văn phòng Đăng ký Kinh doanh Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Phước đã quan tâm đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ nhưng hiệu quả chưa đạt như mong muốn. Đề tài nghiên cứu: “Nâng cao chất lượng, dịch vụ của Phòng Đăng ký Kinh doanh của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Phước ’’được thực hiện trong bối cảnh thực tế phải thừa nhận rằng còn nhiều dịch vụ hành chính công có nhiều mặt hạn chế. kém chất lượng, từ đó dẫn đến mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ hành chính công chưa cao. Luận văn đã đưa ra các khái niệm cơ bản về sự hài lòng, về chất lượng dịch vụ, về mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng, các mô hình chất lượng dịch vụ, yếu tố đo lường chất lượng dịch vụ, yếu tố tác động đến công tác nâng cao chất lượng dịch vụ. Đồng thời đã đề cập khái niệm dịch vụ đăng ký kinh doanh và đánh giá khái quát nhất về tình hình phát triển doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Phước và tình hình cải cách hành chính về dịch vụ đăng ký kinh doanh tại tỉnh Bình Phước trong thời gian qua.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Phú Tụ
    • Tác giả: Đặng Bá Nghi
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=121016
    https://drive.google.com/uc?id=1H8DDxVaaKQ5UBEt9PJMY7aMXBtpeYyF4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page