Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Cung Ứng Điện Cho Khách Hàng Trên Địa Bàn Tỉnh Điện Biên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jul 7, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-7-7_2-51-49.png
    Trong quá trình công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước, công cuộc đổi mới và các thách thức thời đại đang đặt ra trước các doanh nghiệp những nhiệm vụ hết sức to lớn và nặng nề, nhằm góp phần phát triển và làm giàu cho doanh nghiệp, cho Nhà nước và cho mỗi cá nhân. Mỗi doanh nghiệp đều phải linh hoạt năng động, thích ứng với môi trường mới, phải tính đến hiệu quả trong chiến lược và phương án kinh doanh cũng như diễn biến phức tạp của nền kinh tế thị trường mới có sự phát triển và tồn tại trong xu hướng cạnh tranh ngày nay. Trong giai đoạn phát triển và hội nhập của đất nước và đặc biệt là lộ trình phát triển cấp độ thị trường Điện lực Việt Nam được Chính phủ phê duyệt dự kiến sẽ hình thành thị trường điện bán lẻ cạnh tranh trong giai đoạn năm 2021 – 2023 sẽ có những thách thức mới sẽ xuất hiện tác động mạnh và trực tiếp đối với sự tồn tại ngành điện Việt Nam. Do vậy, việc đổi mới phong cách phục vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng chính là một trong những mục tiêu ngành Điện đang hướng tới với mục tiêu lấy lại niềm tin của khách hàng cùng với khẩu hiệu "EVN Thắp sáng niềm tin".
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phan Thị Thu Hoài
    • Tác giả: Hà Văn Tân
    • Số trang: 101
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2019
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/15067
    https://drive.google.com/file/d/1en8RlYWfUQe_ahKexrCAT57g_h7Ug6r5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page