Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Tại Viện Đào Tạo Bách Khoa

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 21, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Tại Viện Đào Tạo Bách Khoa
    Thế giới đang bước vào cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 trên quy mô toàn cầu. Đứng giữa làn sóng kỷ nguyên mới này, bài toán đặt ra cho bất kỳ doanh nghiệp nào, đó là nắm bắt xu hướng, thay đổi để đón đầu, nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cấp năng lực nguồn nhân lực, cải tiến hệ thống quản lý, sử dụng hiệu quả các nguồn lực. Bên cạnh đó, vài năm trở lại đây, có rất nhiều tổ chức giáo dục được thành lập. Nắm bắt xu hướng, các công ty giáo dục tạo ra nhiều hình thức để người học có thể tiếp cận kiến thức dễ dàng hơn, từ những lớp học truyền thống, đến các lớp học từ xa, trực tuyến. Từ đó, học viên cũng có nhiều sự lựa chọn hơn. Thị trường càng đông, tính cạnh tranh càng cao. Như vậy có thể thấy, cạnh tranh đang diễn ra gay gắt trên mọi phương diện. Để đứng vững trong làn sóng cạnh tranh đó, một yếu tố then chốt, đó là cải tiến chất lượng, nâng cao sự hài lòng của khách hàng, trong trường hợp này là học viên, đóng một vai trò rất quan trọng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Quốc Tấn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Ngân
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=14F6AJvfgoGKpFvhU1nxK4m36wm9NZ8tW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page