Ở Việt Nam hiện nay, thị trường cung cấp dịch vụ viễn thông di động diễn ra sôi nổi dẫn tới sự cạnh tranh để giành thị phần trên thị trường của các doanh nghiệp tham gia kinh doanh lĩnh vực này, vì thế, Khách hàng được trải nghiệm các dịch vụ di động ngày càng chất lượng, giá cả phù hợp và các gói cước đa dạng, đáp ứng những mong muốn của KH về dịch vụ. Hiện nay trên thị trường, các nhà cung cấp như Viettel, Mobifone…để chiếm thị phần trên thị trường đã sử dụng các hình thức khuyến mại, quảng cáo đa dạng trên sách, báo, truyền hình…để lôi kéo khách hàng và thu hút họ đến để trải nghiệm các DVDD. Mặt khác, chính sách cắt giảm cước dịch vụ đã tạo điều kiện cho KH với mức thu nhập khác nhau được tiếp cận dịch vụ. Luận văn thạc sĩ Kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Tiến Long Tác giả: Luân Thị Năm Số trang: 107 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên 2019 Link Download http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...h-vu-di-dong-tai-vnpt-thai-nguyen-146320.html https://drive.google.com/uc?id=1FJ6DbAUCGQ0-qMoT4GYJTM3LC3X-mNOBhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1