Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Điều Trị Nội Trú Tại Bệnh Viện Bưu Điện - Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 1, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Sự hài lòng là phản ứng thỏa mãn của người tiêu dùng đối với tính năng của sản phẩm hoặc dịch vụ đã cung cấp. Chất lượng dịch vụ là mức độ đáp ứng mong đợi của sản phẩm, dịch vụ đối với khách hàng. Chất lượng dịch vụ là cơ sở của sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ. Dịch vụ y tế là một loại dịch vụ công đặc thù nhằm đáp ứng những nhu cầu cơ bản của người dân và cộng đồng bao gồm hai nhóm dịch vụ thuộc khu vực công mở rộng: Nhóm dịch vụ khám, chữa bệnh theo yêu cầu và nhóm dịch vụ y tế công cộng do Nhà nước hoặc tư nhân đảm nhiệm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Văn Tuấn
    • Tác giả: Nguyễn Thu Hương
    • Số trang: 144
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Lâm nghiệp 2020
    Link Download
    http://elib.vnuf.edu.vn/handle/123456789/14629
    https://drive.google.com/uc?id=1TXdCAuvw1zrx0_WktkrzhuQCOfHR-XNk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page