Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Oct 11, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-11_23-2-12.png
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh Huyện Thanh Thủy, Phú Thọ
    Theo báo cáo hoạt động của Agribank Phú Thọ 6 tháng đầu năm 2019, Việt Nam được đánh giá là thị trường đầy tiềm năng cho việc phát triển các dịch vụ KHCN. Nước ta hiện nay có hơn 97 triệu dân, đa phần là giới trẻ. Dân trí cũng như mức tăng trưởng thu nhập bình quân đầu người ngày càng tăng. Song tỷ lệ người dân sử dụng sản phẩm ngân hàng vẫn còn hạn chế. Mức sống người dân ngày càng được cải thiện, nhu cầu thay đổi điều kiện sinh hoạt như nhà ở, phương tiện đi lại, thanh toán không dùng tiền mặt… đang rất lớn. Đây đúng là mảnh đất màu mỡ cho các ngân hàng khai thác.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Thị Lan Hương
    • Tác giả: Ngô Thị Ngọc Huệ
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2019
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14198
    https://drive.google.com/file/d/161Un_TJ_aB4qDDgsIKKhmzgFNHKAotSJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page