Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Oct 23, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-23_2-10-25.png
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Hoàn Kiếm
    Hướng tới đối tượng khách hàng cá nhân (KHCN) là chiến lược của các NH ngày nay nhằm đa dạng nguồn thu từ cung ứng dịch vụ. Trong bối cảnh cạnh tranh giữa các NH nói riêng và các tổ chức cung ứng dịch vụ NH nói chung ngày càng gay gắt, nhu cầu của khách hàng ngày càng đa dạng cũng như yêu cầu của khách hàng khắt khe hơn đã buộc các NH không chỉ quan tâm đến khả năng sinh lời trong cung ứng các dịch vụ mà còn phải tìm cách để giữ chân khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Phan Thị Thu Hà
    • Tác giả: Phạm Thị Lan Anh
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF_OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2017
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/17552
    https://drive.google.com/file/d/1wZXTghErKaub6O2G_JubXM6AFdSg0zUR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page