Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jul 6, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Phát Triển Thành Phố Hồ Chí Minh
    Hội nhập kinh tế quốc tế là xu hướng tất yếu và là yêu cầu khách quan đối với bất kỳ một quốc gia nào trong giai đoạn hiện nay. Trong quá trình hội nhập này, hệ thống NHTM phải đối mặt với những áp lực cạnh tranh gay gắt. Đảng và Nhà nước ta đã sớm nhìn nhận và nắm bắt xu thế hội nhập, chủ động vạch ra đường lối để nền kinh tế Việt Nam tham gia vào tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế, đặc biệt là trong lĩnh vực ngân hàng. Theo đó, bắt đầu từ ngày 01/01/2011 các ngân hàng 100% vốn nước ngoài được hoạt động và được đối xử bình đẳng như các NHTM trong nước. Chính điều này làm cho các NHTM trong nước phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt. Cạnh tranh lẫn nhau để tồn tại, đồng thời còn phải cạnh tranh với các ngân hàng nước ngoài có quy mô lớn, chất lượng dịch vụ cao nhằm giành lấy thị phần ngày càng bị thu hẹp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS Thân Thị Thu Thuỷ
    • Tác giả: Nguyễn Công Minh
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1PjYwxZ12As-TQ5RCRvQmKo3Wye8WFqDx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page