Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Đối Với Khách Hàng Sử Dụng Điện Tại Công Ty Điện Lực Ba Đình

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Nov 15, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-11-15_19-56-2.png
    Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội đã từ nhiều năm nay luôn đầu tư một nguồn kinh phí đáng kể cho hệ thống điện quận Ba Đình nhằm đảm bảo cung cấp điện liên tục, an toàn, chất lượng điện đảm bảo cho các cơ quan đơn vị và nhân dân trên địa bàn quận. Bên cạnh đó, thành phần khách hàng sử dụng điện trên địa bàn quận Ba Đình rất đa dạng từ các khách hàng thuộc trung tâm chính trị đặc biệt quan trọng của cả nước, các khách sạn năm sao, các nhà hàng cao cấp đến các hộ gia đình, các hộ thuê trọ khó khăn trong thanh toán tiền điện. Công ty Điện lực Ba Đình là đơn vị kinh doanh điện năng trực thuộc Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội có nhiệm vụ quản lý vận hành lưới điện và bán điện trực tiếp tới các khách hàng trên địa bàn quận Ba Đình thành phố Hà Nội.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: TS. Mai Ngọc Anh
    • Tác giả: Phạm Anh Quân
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2015
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4771
    https://drive.google.com/file/d/1dvODrBzxYB_dX8Uhs9xjV3cBxoeUPTxE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page