Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Hạ Tầng Khu Công Nghiệp Nhơn Trạch 2

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Oct 1, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-10-1_9-34-43.png
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Hạ Tầng Khu Công Nghiệp Nhơn Trạch 2
    Mục tiêu của nghiên cứu này là khảo sát đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ hạ tầng khu công nghiệp Nhơn Trạch 2 tỉnh Đồng Nai. Thông qua sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ. Phương pháp nghiên cứu chính được sử dụng là phương pháp định lượng, qua việc điều tra, phân tích và xử lý số liệu như: thống kê mô tả, kiểm định thang đo, phân tích nhân tố khám phá, phân tích tương quan và phân tích hồi qui dựa trên phần mềm SPSS. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 5 nhân tố chính tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ hạ tầng khu công nghiệp Nhơn Trạch 2 đó là: (1)Sự tin cậy; (2) đáp ứng chất lượng dịch vụ; (3) cơ sở vật chất (4) năng lực phục vụ và (5) sự đồng cảm. Trong đó, tác động mạnh nhất và cùng chiều đến sự hài lòng là sự tin cậy; thứ hai là đáp ứng chất lượng dịch vụ; thứ ba là cơ sở vật chất; thứ tư là năng lực phục vụ và cuối cùng là sự đồng cảm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Văn Tân
    • Tác giả: Vũ Trọng Dũng
    • Số trang: 88
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1vqR_W3Bqi3hQW5CU1mD75BONGL4TiIYr
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page