Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Hành Chính Cho Người Nộp Thuế Tại Chi Cục Thuế Huyện Ninh Giang

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jul 26, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-7-26_17-18-57.png
    Nâng cao chất lượng dịch vụ đối với khách hàng của một tổ chức kinh doanh cũng như việc nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công trong các cơ quan quản lý nhà nước đang là những vấn đề được bàn luận rất sôi nổi trên các diễn đàn cũng như các phương tiện thông tin đại chúng. Người nhận được dịch vụ hành chính, trong đó có dịch vụ hành chính thuế là các cá nhân và đại diện cho các tổ chức thực hiện nghĩa vụ nộp thuế cho các cơ quan quản lý thuế. Đến lượt mình, các đơn vị thu thuế, vừa với tư cách là cơ quan đại diện cho quản lý nhà nước, vừa với tư cách là một tổ chức cung ứng dịch vụ cần nhận thức rõ trách nhiệm của mình trong việc cung ứng dịch vụ thỏa mãn nhu cầu, mong muốn của khách hàng, tạo điều kiện thuận lợi và hỗ trợ cho người nộp thuế về các thủ tục hành chính, cung cấp đủ thông tin và hợp tác xử lý tốt những vấn đề phát sinh trong quá trình thu nộp thuế theo quy định hiện hành của Nhà nước.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đỗ Thị Ngọc
    • Tác giả: Đặng Hồng Quân
    • Số trang: 98
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/15348
    https://drive.google.com/file/d/1Tyf3oEzY2z1jvltW6kBpiXq-bbU5BQrC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page