Luận Văn Tốt Nghiệp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Hành Chính Công Đáp Ứng Sự Hài Lòng Của Người Dân

Discussion in 'Chuyên Ngành Hành Chính' started by nhandanglv123, Dec 7, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-12-7_13-48-53.png
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Hành Chính Công Đáp Ứng Sự Hài Lòng Của Người Dân Tại Ủy Ban Nhân Dân Xã Minh Phú, Huyện Sóc Sơn, Thành Phố Hà Nội
    Hệ thống công vụ ở các nước đã và đang phát triển đều đóng vai trò sống còn trong việc cung ứng hàng hóa, dịch vụ công và điều phối các hoạt động khu vự ngoài nhà nước có liên quan. Một hệ thống công vụ có năng lực là điều kiện căn bản để kiến tạo môi trường đầu tư thuận lợi và tạo điều kiện cho người dân tham gia các mặt đời sống kinh tế - xã hội. Các hệ thống công vụ đã và đang đứng trước yêu cầu cải cách mới khi chính phủ không chỉ phải phản hồi những thay đổi trong môi trường toàn cầu mà còn phải đáp ứng nhu cầu chủ động, tích cực từ phía công dân. Nhiều nước dịch chuyển hệ quy chiếu về mối quan hệ giữa Nhà nước và người dân theo hướng lấy công dân làm trung tâm, đề cao mối quan hệ qua lại, bình đẳng, cùng tham gia trong việc hoạch định chính sách, quản lý nhà nước và cung ứng dịch vụ công.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản lý nhà nước
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thị Hạnh
    • Tác giả: Nghiêm Thị Diễm
    • Số trang: 82
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Nội Vụ Hà Nội 2018
    Link Download
    http://113.190.240.60:8080/phamquangquyen/handle/123456789/3015
    https://nitro.download/view/E4F275FB5930682
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page