Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Hành Chính Công Tại Các Cơ Quan Trực Thuộc Ủy Ban Nhân Dân Huyện

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by cuongmy, Sep 28, 2019.

  1. cuongmy

    cuongmy Member

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Hành Chính Công Tại Các Cơ Quan Trực Thuộc Ủy Ban Nhân Dân Huyện Tam Nông, Tỉnh Phú Thọ
    Với bối cảnh hiện nay, chất lượng đời sống nhân dân là mục tiêu then chốt của các chính sách và chủ trương xây dựng phát triển quốc gia. Có thể nói, trong cơ cấu kinh tế phần lớn tỷ trọng thuộc về ngành dịch vụ này, chất lượng dịch vụ được xem là yếu tố quyết định đáp ứng nhu cầu an sinh xã hội cho đời sống người dân. Ngoài các lĩnh vực như y tế, giáo dục, giao thông vận tải,…Nhà nước cũng đang quan tâm sát sao tới việc đảm bảo chất lượng của dịch vụ hành chính công, vốn là một lĩnh vực đặc thù mà người dân phải tiếp xúc thường xuyên. Mặc dù không tạo ra giá trị vật chất cụ thể nhưng dịch vụ hành chính công lại có vai trò gắn kết rất lớn trong các giao dịch hàng ngày, vì vậy, cải thiện chất lượng dịch vụ hành chính công chính là góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước cũng như nâng cao chất lượng đời sống của người dân.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Văn Hạnh
    • Tác giả: Bùi Thị Tuyết Nhung
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...an-dan-huyen-tam-nong-tinh-phu-tho-73907.html
    https://drive.google.com/uc?id=1XVyy2DLj_FQKtcNiyJATJg2I7-B-oLB2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 28, 2019

Share This Page