Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Hành Khách Trên Chuyến Bay Của Vietnam Airlines Giai Đoạn 2015-2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 17, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-12-17_1-48-38.png
    Nền kinh tế, xã hội toàn cầu phát triển ngày nay cũng tạo ra những vấn đề đối với dịch vụ. Khi các nền kinh tế chuyển đổi với tốc độ đáng kể từ nền tảng sản xuất sang nền tảng dịch vụ, khách hàng trở nên hiểu biết và khó tính, trong khi cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt. Dịch vụ hiện diện khắp nơi trong cuộc sống của chúng ta: đi lại, y tế, mua sắm, ăn mặc, học hành. Trở ngại của việc phát triển dịch vụ đến từ chính chúng ta. Người ta nói “khách hàng là Thượng Đế” tức là người cung cấp dịch vụ đương nhiên ở vị trí đối ngược. Từ “serve” trong cấu thành từ dịch vụ có nguồn gốc là 1 từ Latinh “slave” (nô lệ). Bản năng tự nhiên của con người là muốn làm ông chủ, người đứng đầu, người làm ra luật chơi, chứ không phải là một người phục vụ. Trong một tô chức, bộ phận dịch vụ thường được xem là kém quan trọng so với các bộ phận khác và thường là lựa chọn số một khi tổ chức muốn cắt giảm chi phí.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Phan Công Nghĩa
    • Tác giả: Nguyễn Phương Mai
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF-SCAN
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2015
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7778
    https://drive.google.com/file/d/1bnlP8ySBZvLxud5DfbGHW6_OamZUbw7X
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page