Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Huy Động Vốn Tiền Gửi Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Oct 7, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Huy Động Vốn Tiền Gửi Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh Tây Ninh
    Luận văn này được thực hiện với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ huy động vốn tiền gửi khách hàng cá nhân tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Tây Ninh. Để hoàn thành mục tiêu nghiên cứu đặt ra, luận văn sử dụng phương pháp định tính như so sánh, thống kê, tổng hợp, diễn giải số liệu lịch sử căn cứ dựa trên báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh tại chi nhánh từ năm 2014 đến 2016 và sử dụng phiếu khảo sát khách hàng đến giao dịch tiền gửi: bao gồm khách hàng đã giao dịch thường xuyên và giao dịch lần đầu, với mẫu quan sát là 500 dựa trên thang đo SERVQUAL gồm 5 thành phần (Thành phần tin cậy; Thành phần đáp ứng; Thành phần năng lực phục vụ; Thành phần đồng cảm; Thành phần phương tiện hữu hình) để đánh giá chất lượng dịch vụ huy động vốn tiền gửi.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.,TS. Nguyễn Thị Loan
    • Tác giả: Trần Thị Minh Thúy
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1WluZ3AIer86QEEk7zadxHw0pYjXHDYza
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page