Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Internet Banking Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Á

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jul 22, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Internet Banking Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Á
    Với sự phát triển của Khoa học – Kỹ thuật nói chung và internet nói riêng, con người ngày càng có được một cuộc sống tiện ích và dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, sự tăng trưởng một cách nhanh chóng và phổ biến của internet đã đem đến cơ hội cho các doanh nghiệp kinh doanh trong nhiều lĩnh vực khác nhau phát triển thêm một kênh phân phối mới qua mạng internet. Trong xu hướng này, các ngân hàng triển khai ra thị trường dịch vụ internet banking để cung cấp các dịch vụ tài chính của mình qua mạng internet. Và hơn hết đem lại một kênh giao dịch thuận tiện và nhanh chóng đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Bùi Kim Yến
    • Tác giả: Trần Thị Thu Duyên
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1UwpTEwyqtcHNM6otlpwdY_g91jCMj8ER
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page