Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Internet - Banking Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jul 6, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Internet - Banking Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu
    Ngày 7/5/2010, Ngân hàng TMCP Á Châu - ACB - bắt đầu triển khai dịch vụ ACB online dành cho các khách hàng có tài khoản tiền gửi thanh toán VNĐ trên toàn hệ thống. Điều này đã đánh dấu một cột mốc lớn về sự thay đổi trong quy mô và hoạt động của dịch vụ Internet - banking tại ngân hàng. Theo đó, các tiện ích trong dịch vụ dần dần được hoàn thiện và phát triển; cơ sở vật chất và công nghệ cho dịch vụ ngày càng được ngân hàng chú trọng đầu tư; năng lực chuyên môn của đội ngũ nhân viên cũng được bồi dưỡng nên chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao và đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng trong một cuộc sống hiện đại. Từ năm 2009 đến nay, hoạt động của dịch vụ NHĐT nói chung và của dịch vụ Internet - banking nói riêng tại ngân hàng đã có những chuyển biến rất lớn. Bên cạnh những kết quả kinh doanh khả quan, ngân hàng đã trải qua rất nhiều thử thách khi phải cạnh tranh với nhiều NHTM khác cả trong nước và thế giới để mở rộng thị phần, khẳng định vị thế dịch vụ trên thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS.Thân Thị Thu Thủy
    • Tác giả: Phạm Xuân Trường
    • Số trang: 150
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1SsYOJnNfSsWs86cB7ewoYmh4b1a3Wh3b
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page