Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Internet - Banking Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 11, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-10-11_2-5-16.png
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Internet - Banking Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Hải Dương
    Ngày 01/06/2012, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - BIDV - bắt đầu triển khai dịch vụ BIDV online dành cho toàn bộ các khách hàng của BIDV. Điều này đã đánh dấu một cột mốc lớn về sự thay đổi trong quy mô và hoạt động của dịch vụ Internet - banking tại ngân hàng. Theo đó, các tiện ích trong dịch vụ dần dần được hoàn thiện và phát triển; cơ sở vật chất và công nghệ cho dịch vụ ngày càng được ngân hàng chú trọng đầu tư; năng lực chuyên môn của đội ngũ nhân viên cũng được bồi dưỡng nên chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao và đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng trong một cuộc sống hiện đại. Từ năm 2012 đến nay, hoạt động của dịch vụ BIDV nói chung và của dịch vụ Internet - banking nói riêng tại ngân hàng đã có những chuyển biến rất lớn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Văn Minh
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Hải
    • Số trang: 135
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9230
    https://drive.google.com/file/d/1DkjaXsAMHd3wTtpNDHjGh9bfLuC8Nte6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page