Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Internet Banking Tại Ngân Hàng Tmcp Ngoại Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Sep 18, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Internet Banking Tại Ngân Hàng Tmcp Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Tp. Hồ Chí Minh
    Ngân hàng điện tử là dịch vụ ngân hàng hiện đại cung cấp cho khách hàng hệ thống các kênh phân phối điện tử để cung ứng các sản phẩm, dịch vụ đa dạng như: Internet banking, Home banking, Mobile banking… Trong những năm trở lại đây, các ngân hàng tại Việt Nam đẩy mạnh đầu tư các kênh phân phối NHĐT để thu hút khách hàng, chiếm lĩnh thị phần, trong đó chú trọng phát triển mạnh nhất phải kể đến là kênh Internet banking và ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh TP.HCM cũng không nằm ngoài xu hướng này.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Loan
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ánh Hồng
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Q5TmEhjZ1tqhVFy1RxKh8fHIwg1RoHmx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page