Luận Văn Tốt Nghiệp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Internet Banking Tại Ngân Hàng Tmcp Ngoại Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Sep 27, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Internet Banking Tại Ngân Hàng Tmcp Ngoại Thương Việt Nam Chi Nhánh Nam Sài Gòn
    Trên cơ sở mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ SERVQUAL được đúc kết trong nghiên cứu của Parasuraman và cộng sự năm 1988, đề tài đã xây dựng cơ sở phù hợp để đánh giá chất lượng dịch vụ Internet banking tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam. Đề tài được thực hiện thông qua số liệu thứ cấp được lấy từ ngân hàng và dữ liệu sơ cấp từ việc tiến hành phát phiếu khảo sát cho 50 khách hàng đến giao dịch tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam – chi nhánh Nam Sài Gòn. Số liệu thu thập được xử lý thông qua phân tích định tính.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: ThS. Trần Chí Chinh
    • Tác giả: Lê Hiền Thảo
    • Số trang: 87
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=16-n-iE42AniHVQereK06LICMYx4cGlIh
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page