Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân Tại Công Ty Bảo Việt Nhân Thọ Tây Nghệ An

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Sep 28, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-9-28_2-2-31.png
    Sau hơn 23 năm bảo hiểm nhân thọ (BHNT) chính thức hoạt động tại Việt Nam, thị trường BHNT đã có những bước tiến dài về cả quy mô, sản phẩm, chất lượng dịch vụ (CVDV) và tính chuyên nghiệp. Mặc dù vậy, thị trường BHNT Việt Nam vẫn còn rất nhỏ bé, hiện nay chỉ khoảng 8,5% dân số tham gia BHNT, 81,5% chưa tham gia. Tiềm năng phát triển thị trường còn rất lớn, nên sự cạnh tranh trên thị trường diễn ra rất gay gắt với nhiều phương thức khác nhau nhằm giữ vững và chiếm thêm thị phần từ các đối thủ khác.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đỗ Hoài Linh
    • Tác giả: Lê Đức Hạnh
    • Số trang: 154
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2020
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14493
    https://drive.google.com/file/d/18yRH8A79H5Zvu9OsHm_2V5QnDM90s5_X
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page