Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Sep 25, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-9-25_0-24-33.png
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Lạng Sơn
    Thời gian gần đây, các ngân hàng thương mại đặc biệt chú trọng đối tượng khách hàng mục tiêu. Các ngân hàng tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ đối với khách hàng mục tiêu của mình. Chất lượng dịch vụ có vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển của các ngân hàng trong việc thu hút và giữ chân các khách hàng, đặc biệt là khách hàng cá nhân với số lượng đông đảo và những nhu cầu đa dạng. Nghiên cứu thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân để nắm được các vấn đề đặt ra đối với dịch vụ khách hàng cá nhân là rất quan trọng mà các ngân hàng quan tâm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS Vũ Thành Hưởng
    • Tác giả: Vũ Hải Hậu
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2020
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14518
    https://drive.google.com/file/d/1NgHSG-xq1Jezp8U-OlLOcsJMD1L4id7_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page