Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Oct 22, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-22_22-6-15.png
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Đồng Tháp
    Khách hàng có một vai trò vô cùng quan trọng với bất cứ một doanh nghiệp kinh doanh nào, hiện nay cạnh tranh của ngân hàng rất lớn. NHTM nào có được sự tin tưởng của khách hàng thì ngân hàng đó thành công. Chiến lược kinh doanh của ngân hàng luôn hướng đến khách hàng. Ngân hàng phải luôn làm cho khách hàng hài lòng, tin tưởng về ngân hàng mình, đây là vấn đề ngân hàng đặt lên hàng đầu mà ban lãnh đạo đưa ra đối với nhân viên mình. Chính vì lý do đó, chất lượng dịch vụ đáp ứng cho khách hàng là một việc quan trọng cần phải thực hiện một cách tốt nhất có thể. Với đề tài “Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đồng Tháp” nhằm thực hiện mục đích trên và rất mong nhận được đóng góp ý kiến để vấn đề nghiên cứu được hoàn chỉnh hơn, tốt hơn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Thị Minh Huệ
    • Tác giả: Ngô Thị Bích Tuyền
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13857
    https://drive.google.com/file/d/1DZ3OJp9QdTCkqwE6bYcLtlXA5eCHm6rY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page