Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Tiên Phong - TPBank

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 10, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Sau công cuộc minh bạch hóa hoạt động, xử lý nợ xấu và làn sóng sáp nhập các ngân hàng yếu kém, ngành ngân hàng Việt Nam đang bước vào thời kỳ mới trong việc tăng trưởng các hoạt động cũng như lợi nhuận của các ngân hàng thương mại.
    Trong thời gian vừa qua, các ngân hàng thương mại Việt Nam đã phụ thuộc quá nhiều vào hoạt động tín dụng và đối tượng khách hàng doanh nghiệp, gây áp lực đến ngành sản xuất do chi phí vay cao. Bên cạnh đó, lợi nhuận từ mảng cho vay khách hàng doanh nghiệp không còn cao như trước do trần lãi suất cho vay và các khoản vay có giá trị lớn chứa đựng nhiều rủi ro.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Lê Thái Phong
    • Tác giả: Phạm Thu Ngân
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2017
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/FC558869AE64DAE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page