Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TNHH MTV Hong Leong Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jul 22, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TNHH MTV Hong Leong Việt Nam
    Cột mốc Việt Nam trở thành thành viên chính thức thứ 150 của WTO từ ngày 01/11/2007 và cột mốc Việt Nam cho phép các ngân hàng 100% vốn nước ngoài được hoạt động và đối xử bình đẳng cũng như được thực hiện tất cả các nghiệp vụ ngân hàng như các ngân hàng trong nước từ ngày 01/01/2011 đã tạo nên sự biến đổi mạnh mẽ cho thị trường tài chính Việt Nam. Sự ra đời ngày càng nhiều ngân hàng với quy mô hoạt động ngày càng lớn, chất lượng dịch vụ ngày càng cao khiến cho thị phần của các ngân hàng nhỏ lại, sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt hơn. Muốn tồn tại và phát triển, buộc các ngân hàng trong nước lẫn nước ngoài không ngừng đầu tư chiều sâu về vốn, công nghệ, quản trị điều hành... để giữ vững và phát triển thị phần. Để làm được điều đó, khách hàng là nhân tố cực kỳ quan trọng, quyết định sự tồn tại của ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS Thân Thị Thu Thủy
    • Tác giả: Lê Thị Ngọc Hân
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1DFBrzPleWmvBSJFw35YlKXL7v7cr8KIM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page