Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân Tại NHNo&PTNT Việt Nam Chi Nhánh Huyện Mỹ Đức Hà Tây

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 15, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong môi trường cạnh tranh hiện nay, khách hàng được xem là nhân tố quyết định sự tồn tại của doanh nghiệp. Nền kinh tế càng cạnh tranh, quyền lực của khách hàng càng lớn. Trong hoạt động kinh doanh nói chung và hoạt động marketing nói riêng, thuật ngữ khách hàng mục tiêu ngày càng được doanh nghiệp hiểu và sử dụng phổ biến. Thoả mãn tối đa nhu cầu của khách hàng mục tiêu là mục tiêu phấn đấu của mọi doanh nghiệp. Trong các nhóm khách hàng của mọi tổ chức kinh tế, KHCN luôn chiếm một vị trí quan trọng và có nhiều ảnh hưởng đến sự thành công trong kinh doanh của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Xuân Hương
    • Tác giả: Nguyễn Sỹ Đô
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Lâm nghiệp 2018
    Link Download
    http://elib.vnuf.edu.vn/handle/123456789/7074
    https://drive.google.com/uc?id=1z9VGRGIaCfM1EEBkF4g_gjJy8pcdN4aS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page