Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân Ưu Tiên Tại Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 3, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-3_13-43-6.png
    “Xu thế hội nhập quốc tế khiến cạnh tranh ngày một gay gắt đặt hệ thống Ngân hàng Việt Nam trước những cơ hội đổi mới cũng như những khó khăn thách thức phải đối mặt. Ngành ngân hàng là một trong những lĩnh vực được mở cửa mạnh mẽ và phát triển nhất, thị trường tài chính - tiền tệ Việt Nam trở thành một sân chơi chung cho các tập đoàn tài chính đa quốc gia, các ngân hàng nước ngoài có thế mạnh về tài chính, kỹ thuật và công nghệ tham gia. Các ngân hàng ngày một cạnh tranh hơn nhằm đưa ra nhiều sản phẩm và dịch vụ tốt hơn cho khách hàng, những năm gần đây hàng loạt ngân hàng ở Việt Nam cho ra đời dịch vụ khách hàng ưu tiên, dịch vụ dành riêng cho phân khúc khách hàng có thu nhập cao
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Vũ Minh Trai
    • Tác giả: Trương Công Hậu
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2017
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10177
    https://drive.google.com/file/d/11WYBlxDFGd0a3VTFlclelywPwU86IZ2o
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page