Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Của Công Ty Bảo Việt Bắc Ninh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 15, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-15_17-24-12.png
    Nhiều “chuyên gia trong và ngoài nước ví von, thị trường bảo hiểm Việt Nam đang là mảnh đất màu mỡ. Thực tế là, hàng loạt công ty bảo hiểm trong nước ra đời, đồng thời, nhiều công ty bảo hiểm nước ngoài xếp hàng chờ cấp phép trong thời gian qua. Điều này đang tăng sức ép cạnh tranh cho các doanh nghiệp bảo hiểm Việt Nam. Doanh nghiệp bảo hiểm nào có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, doanh nghiệp đó sẽ dành thắng lợi. Chăm sóc khách hàng tạo nên một sợi dây vô hình ràng buộc, giữ chân khách hàng, giúp doanh nghiệp bảo hiểm gây dựng một lượng khách hàng trung thành đông đảo.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Tuấn Anh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Bích Quyên
    • Số trang: 91
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11039
    https://drive.google.com/file/d/1n9LObhMgz71h2WY-4eQRjcxlz0xIKirS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page