Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Của Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Truyền Thông Và Công Nghệ Nova

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 3, 2024 at 4:08 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-3_4-4-57.png
    Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của Công nghệ thông tin và Internet thì ngành thương mại điện tử đang trở thành sự lựa chọn tối ưu của nhiều cá nhân và doanh nghiệp trong việc phát triển kinh doanh, mở rộng mối quan hệ, thị phần, tìm kiếm được nhiều đối tác trong nước và nước ngoài. Thương mại điện tử ra đời dựa trên việc thay đổi các mô hình kinh doanh truyền thống mà thay vào đó là các mô hình kinh doanh trực tuyến, đặc biệt là mô hình giao dịch giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng là mô hình phổ biến và dễ hình dung nhất. Việc áp dụng các mô hình kinh doanh trực tuyến vào trong kinh doanh sẽ mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp tiếp cận với thị trường thế giới, tuy nhiên sức cạnh tranh giữa các doanh nghiệp cũng lớn hơn vì phải cạnh tranh một cách bình đẳng với các doanh nghiệp trong nước và các doanh nghiệp nước ngoài.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Tô Ngọc Thịnh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Duyên
    • Số trang: 92
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2020
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/851
    https://drive.google.com/file/d/198ITfPmH2by7F2jsWa0VV-D6WaA9-pnq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page