Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Của Công Ty TNHH Kiểm Toán Và Định Giá Thăng Long - T.D.K

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-29_1-10-34.png
    Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ như hiện nay, các doanh nahiệp từ sản xuất đến thương mại, dịch vụ đều phải tìm ra những phương pháp tôi ưu nhất chăm sóc khách hàng từ trước, trong cũng như sau quá trình cung cấp hàng hóa, dịch vụ làm cho dịch vụ khách hàng ngày càng được quan tâm nhiều hơn và đã trở thành một trong những mục tiêu hàng đầu của môi doanh nghiệp. Công ty TNHH Kiểm toán và Định giá Thăng Long — T.D.K là một trong những doanh nghiệp kiểm toán lớn, liên tục nằm trong danh sách các công ty kiểm toán có doanh thu cao nhất.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Đỗ Thị Đông
    • Tác giả: Đỗ Văn Cương
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF_OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2020
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12723
    https://drive.google.com/file/d/16i4U98uhjxA4b08V8jqSV-dDH2c3rhjt
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page