Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Của Công Ty TNHH Sunwon

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 1, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-2_0-4-9.png
    Hiện nay, xu hướng phát triển trên thế giới cùng với việc Việt Nam chính thức gia nhập tổ chức WTO đã mở ra rất nhiều cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Vì vậy, các doanh nghiệp ngày càng phải chịu nhiều áp lực cạnh tranh cao từ các doanh nghiệp trong ngành cũng như nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đồng thời, các doanh nghiệp hoàn toàn có thể cung cấp sản phẩm, dịch vụ với chất lượng và giá cả như mong muốn khi sự phát triển chóng mặt của khoa học công nghệ đã được thể hiện rất rõ nét.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Hùng Phương
    • Tác giả: Ngô Bá Đoàn
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2019
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11132
    https://drive.google.com/file/d/1FU3BM3apSjWn20nDoiCIk_yyvok_NQcX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page