Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Của Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 4, 2024 at 7:47 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-4_19-42-33.png
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Của Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Bao Bì Tuấn Ngọc
    Khách hàng là một trong những tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp, họ là đối tượng thường xuyên mua hàng, là người quảng cáo tốt cho sản phẩm, đảm bảo cho sự phát triển của hoạt động kinh doanh nói riêng và sự phát triển của doanh nghiệp nói chung. Do đó, để hiểu rõ hơn về khách hàng, những cảm nhận và mong muốn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm của doanh nghiệp thì bất cứ doanh nghiệp nào cũng phải thực hiện thật tốt chất lượng dịch vụ khách hàng để nắm bắt được những tâm lí đó.
    Tuy nhiên đến thời điểm này, một số doanh nghiệp vẫn chưa thấy được tầm quan trọng của vấn đề này nên đôi lúc họ đã bỏ qua những cơ hội của mình . Các doanh nghiệp vẫn quan niệm theo cách truyền thống rằng muốn bán được hàng thì phải làm khẩu phần phối thật tốt, tức hàng hóa phải luôn có sắn và được trưng bày sao cho thật bắt mắt tại nơi bán, kế đến là hoạt động quảng cáo và khuyến mại sao cho thật sáng tạo và hấp dẫn để thu hút khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Hoàng Thị Lan
    • Tác giả: Chu Hải Đăng
    • Số trang: 89
    • File DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2020
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/813
    https://docs.google.com/document/d/1ynykr9z36zcFMz4hBE6ZWqmDGWdy6CUU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page