Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bắc Á - Chi Nhánh Hà Thành

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Aug 1, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-8-1_14-20-37.png
    Cạnh tranh giữa các Ngân hàng thương mại ngày càng gay gắt, nhất là tại các nơi tập trung các khách hàng có tiềm lực tài chính và mật độ ngân hàng dày đặc. Các khách hàng sẽ có xu hướng tiếp cận với nhiều ngân hàng và chọn sản phẩm dịch vụ của ngân hàng có mức giá rẻ, đòi hỏi sản phẩm cung cấp có chất lượng cao đáp ứng được nhu cầu và thỏa mãn được sự hài lòng của khách hàng. Các Ngân hàng thương mại trong nước liên tục tạo thêm các tiện ích mới của các sản phẩm dịch vụ cộng với việc mở rộng các kênh phân phối truyền thống lẫn phi truyền thống nhằm tạo ra chất lượng bán hàng vượt trội. Song do tính dễ bắt chước của các sản phàm, dịch vụ nên hâu hêt các ngân hàng đêu có danh mục, sản phẩm tương tự nhau, chưa tạo được sự khác biệt trong cung cấp dịch vụ đến khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đàm Văn Huệ
    • Tác giả: Phạm Thị Ngọc Hồng
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF_OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2016
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12517
    https://drive.google.com/file/d/1rawfoKRJ7WXhwV4z0PW4bRt4wP0iTMJO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page