Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Nam Á - Khu Vực Miền Bắc

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 6, 2024 at 2:07 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-6_1-33-11.png
    Trong xu thế toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế sâu và rộng hiện nay, nhu cầu của con người ngày càng biến động và tăng lên đặc biệt về nhu cầu tinh thần khi sử dụng các dịch vụ nói chung và dịch vụ ngân hàng nói riêng. Việc cạnh tranh về dịch vụ ngân hàng mà điển hình là việc đảm bảo chất lượng và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại các ngân hàng diễn ra thường xuyên, liên tục với mong muốn được cung cấp cho hệ thống khách hàng những tiện ích tốt nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng. Để có thể tồn tại và giữ vững vị thế của mình trên thị trường, các ngân hàng thương mại phải không ngừng nỗ lực và tìm kiếm chiến lược kinh doanh mới, những cải tiến về chất lượng sản phẩm, đặc biệt chú trọng phát triển các dịch vụ ngân hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ của mình, nhằm đáp ứng tốt nhu cầu và sự hài lòng của khách hàng, đạt hiệu quả cao và đem lại lợi nhuận cho doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thị Nguyên Hồng
    • Tác giả: Lê Thị Ánh Ngọc
    • Số trang: 107
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2020
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/829
    https://drive.google.com/file/d/16l4TCyy5e_36AZ2cuiwMdAhDyaTJyMme
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page