Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Doanh Nghiệp Của Ngân Hàng Thương Mại TNHH MTV Đại Dương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jun 28, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Dưới áp lực cạnh tranh và sự phát triển bùng nổ các dịch vụ ngân hàng trên thế giới cũng như trong nước, cạnh tranh giữa các ngân hàng thương mại (NHTM) ngày càng gay gắt, nhất là tại các đô thị, khu công nghiệp, nơi tập trung các khách hàng có tiềm lực tài chính. Các khách hàng sẽ có xu hướng tiếp cận với nhiều ngân hàng và chọn sản phẩm dịch vụ của ngân hàng có mức giá rẻ, đòi hỏi sản phẩm cung cấp có chất lượng cao đáp ứng được nhu cầu và thỏa mãn được sự hài lòng của khách hàng. Đặc biệt đối với nhóm khách hàng là doanh nghiệp, đây là đối tượng khách hàng đặc biệt quan trọng đối với các ngân hàng, lợi nhuận ngân hàng chủ yếu đến từ lợi nhuận kinh doanh mảng khách hàng doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Thị Bích Hằng
    • Tác giả: Hoàng Minh Tuấn
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    http://119.15.169.64:5552/pages/opac/wpid-detailbib-id-41525.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page