Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 13, 2024 at 2:17 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-13_2-14-25.png
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Tây Thăng Long
    Trong bối cảnh phát triển của nền kinh tế xã hội mạnh mẽ của Việt Nam hiện nay, theo báo cáo của Tổng cục thống kê, năm 2018 và 2019, tốc độ tăng trưởng GDP của Việt Nam lần lượt là 7.08% và 7.02% và là một trong những nền kinh tế có tốc độ tăng trưởng cao nhất khu vực Đông Nam Á. Năm 2020, trong bối cảnh dịch bệnh virus corona đang diễn biến rất phức tạp, hầu hết các nước trên thế giới có tốc độ tăng trưởng âm, Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD) dự báo nền kinh tế toàn cầu tăng trưởng âm 4.2%, thì Việt Nam vẫn nằm trong top các nước có tốc độ tăng trưởng dương với mức tăng trưởng dự báo là 2.4%. Hơn nữa, việc dòng vốn đầu tư nước ngoài đang có xu hướng chảy về Việt Nam nên cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và vừa (chiếm khoảng 90% tông số doanh nghiệp tại Việt Nam) là vô cùng lớn. Việc chú trọng đầu tư cho sự phát triển các doanh nghiệp nhỏ và vừa đang là mục tiêu lớn của Chính Phủ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Phạm Thúy Hồng
    • Tác giả: Ngô Văn Bắc
    • Số trang: 114
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2021
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/922
    https://drive.google.com/file/d/1fRW2Hzm1NfoFfT6QDk-bcbfavJW1bpQM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page