Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Sep 24, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-9-24_20-32-29.png
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Phú Thọ
    Khi nhu cầu sử dụng dịch vụ ngân hàng của khách hàng ngày càng cao đòi hỏi dịch vụ ngân hàng cung cấp phải ngày càng chất lượng hơn, sự cạnh tranh trên thị trường của các ngân hàng được ví như “một chiến trường”, để tồn tại và phát triển được ở môi trường khốc liệt như vậy các ngân hàng cần phải quan tâm hơn đến chất lượng dịch vụ mà mình cung cấp, do đó việc tìm ra giải pháp cho chất lượng dịch vụ ngân hàng có ý nghĩa vô cùng quan trọng mang tính chiến lược đối với hoạt động của các ngân hàng ngân hàng thương mại hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Nguyễn Văn Nam
    • Tác giả: Nguyễn Thành Nam
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2020
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14595
    https://drive.google.com/file/d/1K4qyil5Slry6FmQS92FLzmGFkwL51WG5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page