Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Tại Chuỗi Cửa Hàng Viettel Store Trên Địa Bàn Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 2, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-2_0-7-38.png
    Theo Luật giá Việt Nam năm 2013, Dịch vụ là hàng hóa có tính vô hình, quá trình sản xuất và tiêu dùng không tách rời nhau, bao gồm các loại dịch vụ trong hệ thống ngành sản phẩm Việt Nam theo quy định của pháp luật. Trong kinh tế học, Dịch vụ được định nghĩa là những thứ tương tự như hàng hóa nhưng là phi vật chất. Có những sản phẩm thiên về sản xuất hữu hình và những sản phẩm thiên hẳn về sản phẩm dịch vụ, tuy nhiên hầu hết những sản phẩm trên thị trường nằm ở khoảng giữa sản phẩm hàng hóa dịch vụ. Bản chất của dịch vụ là sự cung ứng để đáp ứng nhu cầu như: dịch vụ du lịch, dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe… và mang lại lợi nhuận.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đào Thanh Tùng
    • Tác giả: Đinh Xuân Thanh
    • Số trang: 72
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2019
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11191
    https://drive.google.com/file/d/16tzo7TDzH_JAG8-BC1MW5nnniMojaHEQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page