Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Tại Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT Telecom - Chi Nhánh Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 25, 2024 at 2:53 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-10-25_2-50-29.png
    Ngày nay, thị trường viễn thông Việt Nam đang có những chuyển biến mạnh mẽ. Cùng với việc phát triển mạng lưới viễn thông, mở rộng phạm vi hoạt động từ thành phố đến nông thôn với nhiều loại hình dịch vụ phong phú, chất lượng thông tin ngày càng được nâng cao, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu thông tin cho xã hội. Việc thiết lập, mở rộng nhiều hình thức cung cấp dịch vụ (CCDV), lắp đặt các tổng đài điện tử số (internet, mail, thông tin di động, nhắn tin...) trên khắp cả nước với công nghệ ngày càng tiên tiến đã đưa ngành viễn thông ngày càng phát triển, trở thành một trong những ngành quan trọng, thiết lập và kết nối thông tin với tất cả mọi người trên đất nước.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Thị Bích Hằng
    • Tác giả: Dương Hương Ly
    • Số trang: 103
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9629
    https://drive.google.com/file/d/1wnaJ3jqIA3iuXt5mRg0_Wyoo-IEIRBh9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page