Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Tại Công Ty Điện Lực Gia Định

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 8, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Tại Công Ty Điện Lực Gia Định
    Nội dung nghiên cứu của đề tài là phân tích đánh giá thực trạng dịch vụ điện cho khách hàng tại Công ty Điện lực Gia Định bao gồm: dịch vụ cung cấp điện cho khách hàng cấp mới điện kế, xây dựng mới trạm biến thế, ghi chỉ số điện kế, thu tiền điện, các dịch vụ chăm sóc khách hàng, sửa chữa điện, dịch vụ ưu tiên cung cấp điện cho khách hàng quan trọng, đầu tư để nâng cao chất lượng điện, năng lực lưới điện nâng cao chất lượng dịch vụ, một số hoạt động liên quan đến an sinh xã hội và môi trường. Trong nghiên cứu này, tác giả dựa vào lý thuyết chất lượng dịch vụ và hài lòng khách hàng đã và đang được các nhà nghiên cứu trên thế giới cũng như trong nước để khám phá các thành phần chất lượng, và đo lường chúng cũng như xây dựng mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, và hài lòng khách hàng, cho sản phẩm dịch vụ phân phối điện. Kết quả của nghiên cứu đã được sử dụng làm cơ sở cho việc xác định các nguyên nhân, cùng việc phân tích các sản phẩm dịch vụ điện nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lưu Thanh Tâm
    • Tác giả: Nguyễn Hoành Sơn
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=99982
    https://drive.google.com/uc?id=1WpZmBp9yNhEg0K571qj_Bl8XfDxJL-Ow
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page