Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Tại Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 22, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Tại Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam Tại Địa Bàn Thành Phố Hồ Chí Minh
    Gia nhập thị trường BH Việt Nam từ năm 1999, suốt hơn 12 năm từ khi thành lậ đến nay, Prudential đã liên tục dẫn đầu thị trường BH về cả doanh thu lẫn thị phần. Sự chú trọng trong việc phát triển theo chiều sâu trong nhiều năm qua là một trong những nguyên nhân đóng gó vào sự thành công không ngừng của công ty. Không bị áp lực phải chạy theo cạnh tranh thị phần, vấn đề quan tâm nhất của công ty là nâng cao CLDV khách hàng, hướng đến một sự phát triển bền vững. Chiếm tỷ trọng 10% trong các chỉ tiêu đánh giá kết quả hoạt động của toàn bộ doanh nghiệp, chỉ tiêu Prudential đặt ra đối với bộ phận chăm sóc khách hàng bao gồm hai thành phần: tỷ lệ bán hàng cho khách hàng c là 19% và tỷ lệ duy trì khách hàng là 90%. Mục tiêu này đòi hỏi một sự tin tưởng, thân thiết, hài lòng ở mức cao nơi khách hàng mới có thể hoàn thành được.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Ngô Thị Ánh
    • Tác giả: Trương Thị Hoàng Nga
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1ZZSAnqrHNB11SCquwI169e3C5gejmETZ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page