Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Nam Thịnh Vượng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 2, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-2_0-10-42.png
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Nam Thịnh Vượng - Chi Nhánh Thái Hà
    Xu thế hội nhập với nền kinh tế toàn cầu mở ra nhiều cơ hội, nhưng cũng đặt ra không ít thách thức đối với các tổ chức cung ứng dịch vụ ngân hàng khi phải cạnh tranh gay gắt với các ngân hàng trong nước và các ngân hàng nước ngoài không những có tiềm năng tài chính mạnh mà còn có nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển các dịch vụ hiện đại. Khi nền kinh tế ngày càng phát triển, mức sống của người dân được cải thiện, nhu cầu tiêu dùng cũng tăng lên, khách hàng không chỉ chú ý đến chất lượng sản phẩm mà còn quan tâm tới CLDV của nhà cung ứng. Trong môi trường cạnh tranh đó, doanh nghiệp phải tự đổi mới và vươn lên không ngừng để tồn tại và phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Hồng Hải
    • Tác giả: Nguyễn Thị Tuyết Nhung
    • Số trang: 84
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2019
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11230
    https://drive.google.com/file/d/1oMiDAcPvXYpQBxUYgqveZcbyIlQ2snmz
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page