Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Xăng Dầu Petrolimex

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 2, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-12-2_15-25-7.png
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Xăng Dầu Petrolimex Chi Nhánh Hà Nội
    Ngành ngân hàng là một trong những lĩnh vực được mở cửa mạnh mẽ và phát triển nhất khi Việt Nam gia nhập Tổ chức tương mại thế giới (WTO). Có thể nói, Ngân hàng chính là một kênh trung gian chuyển tải vốn ra thị trường và điều chỉnh vốn của thị trường tạo ra một sân chơi chung cho các tổ chức tín dụng trong và ngoài nước. Khi đó, một hệ thống cạnh tranh mới về dịch vụ cũng được khẳng định và chiếm lĩnh. Điều này đã đặt ra những đòi hỏi và thách thức đối với các ngân hàng thương mại trong nước. Tại thị trường Việt Nam có 49 Ngân hàng bao gồm cả Ngân hàng trong nước và Chi nhánh ngân hàng Nước ngoài đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ, trong đó chủ yếu là các Ngân hàng thương mại cổ phần. Đối với hoạt động kinh doanh dịch vụ ngân hàng thì khách hàng không chỉ là tài sản của Ngân hàng mà còn là người đầu tư, người cấp vốn cho ngân hàng hoạt động cũng như người tạo ra lợi nhuận cho ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đặng Thu Hương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Thủy
    • Số trang: 112
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/18448
    https://drive.google.com/file/d/1kggYAufcZJkQuVyqabqnz2jqlZo9wtKb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page