Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Quân Đội Chi Nhánh Thái Nguyên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 11, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Quân Đội Chi Nhánh Thái Nguyên
    Hệ thống ngân hàng được ví như mạch máu để nuôi sống nền kinh tế của các quốc gia. Các nước muốn nền kinh tế phát triển lành mạnh thì hệ thống ngân hàng cần phải được nâng cao chất lượng trên mọi mặt. Ở Việt Nam ngoài hệ thống ngân hàng quốc doanh, nhiều ngân hàng cổ phần, ngân hàng có vốn đầu tư nước ngoài đã được thành lập để cung cấp vốn cho sự phát triển kinh tế xã hội. Các ngân hàng ở Việt Nam đã đóng góp nhiều vào sự tăng trưởng ổn định của nền kinh tế trong thời gian qua. Theo thống kê tại Việt Nam hiện đang có khoảng 157 ngân hàng, tổ chức tín dụng và các công ty tài chính đang hoạt động cho thấy sự cạnh tranh gay gắt và khốc liệt trong hệ thống ngân hàng tài chính
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Công Toàn
    • Tác giả: Trần Thị Hoài
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/chi-tiet/nang-cao-54179.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Feb 12, 2019

Share This Page